Giới thiệu - Thương hiệu CHIC-LAND

Giới thiệu

CHIC-LAND – thánh địa của sự THANH LỊCH
Có lẽ ít người biết được câu chuyện đằng sau cái tên của thương hiệu hàng đầu trong ngành may mặc “made in Vietnam”.
Ngược dòng thời gian cụm từ “Chic” đã xuất hiện trước cách đây nhiều thế kỷ. “Chic” trong tiếng Pháp là biểu trưng cho phong cách thanh lịch, quyến rũ. Cùng với sự phát triển của lịch sử thời trang nhân loại, “Chic-style” cũng phát triển không ngừng với nhiều trường phái khác nhau. Thế kỷ XX, người ta dùng “Chic” để ngợi ca những tuyệt phẩm sáng tạo của những “gã khổng lồ” Cristóbal Balenciaga, Gabrielle Chanel, Yves Saint Laurent… hay phong cách thanh lịch của huyền thoại Audrey Hepburn. Bước sang kỷ nguyên vàng của làng thời trang, thuật ngữ “modern chic” xuất hiện là biểu trưng cho sự phóng khoáng, hiện đại do 2 siêu mẫu hàng đầu thập niên 90 – Naomi Campbell và Kate Moss như là những người tiên phong cho 1 lối sống mới. Thậm chí, người ta gọi đó là 1 vẻ đẹp “gây nghiện” tạo nên 1 trào lưu mới – kỷ nguyên của “heroin chic”. 


“Chic” rồi sẽ luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho bất kỳ “con chiên ngoan đạo” nào sùng bái cái đẹp và có lẽ, những người thành lập nên thương hiệu cũng không nằm ngoài quy luật đó. Chic-Land ra đời tuân theo một tiêu chỉ bất di bất dịch của cái đẹp trong sự phù phiếm xa hoa của thời trang đó là sự thanh lịch, quý phái và đẳng cấp. Thời trang Chic-Land là sự giao thoa giữa nét truyền thống, cổ điển với sự trẻ trung, hiện đại của phong cách sống mới. Mỗi thiết kế dù mang theo phong cách nào đi chăng nữa vẫn luôn giữ cho mình cái hồn cốt “Chic” vốn đã ăn sâu vào tiềm thức. 


Đến với Chic-Land, bạn như lạc vào thánh địa của sự trang nhã ẩn khuất trong muôn màu muôn vẻ. Đó có thể là phong cách hoài cổ của French chic của những chiếc đầm hoa đậm tính nữ, là sự hấp dẫn của phong cách mọt sách Geek Chic hay nét nổi loạn ngầm urban chic ấn khuất trong những chiếc blazer, chiếc quần cullotes phá cách.
Với chúng tôi, we don’t do chic, we are Chic!