Giỏ hàng

LE MANTEAU - HÀNH TRÌNH TỪ XỨ SỞ MÙ SƯƠNG TỚI NHỮNG SÀN DIỄN THỜI TRANG ĐÌNH ĐÁM

Cuộc hành trình với mùa đông và chút vấn vương đọng lại trong cái rét nàng Bân được bỏ ngỏ đôi lời qua LE MANTEAU. Bộ Sưu Tập với áo măng-tô làm chủ đạo, là sự kết hợp của những chất liệu cao cấp và những sắc độ đa dạng, tô điểm thêm cho những ngày giá lạnh vốn mang đôi chút ảm đạm kia. 

LE MANTEAU được ví như một khúc ca mãnh liệt giữa mùa đông, ôm trọn lấy những cái xuýt xoa trước cơn gió lạnh về, và nâng niu niềm kiêu hãnh qua dáng vẻ uyển chuyển, tự tin khi được khoác lên mình bộ trang phục sang trọng và thanh lịch bậc nhất.

Trong những câu chuyện về hành trình cùng khách hàng chạm tới phong cách thời trang hoàn mỹ cho riêng mình, Chic-Land luôn chú trọng tới sự trường tồn của những biểu tượng, những chi tiết sắc sảo khó có thể bị lu mờ bởi thời gian.. để mang đến cho Quý cô lựa chọn hài lòng nhất. 

Đơn giản mà tinh tế, mang hơi thở cổ điển nhưng không thiếu đi nét năng động hiện đai - LE MANTEAU là một minh chứng cho những nỗ lực đem lại giá trị thời trang bền vững cho khách hàng của Chic-Land, và cũng là một sự yêu thương đầy trân trọng gửi tới Quý cô thời trang đã luôn đồng hành cùng thương hiệu. 

Hãy cùng Chic-Land điểm qua những thiết kế sáng giá nhất trong Bộ sưu tập LE MANTEAU nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook Instagram Youtube Zalo Top